Mazda CX-70 2025 - bản 5 chỗ của CX-90

Bản hai hàng ghế của CX-90 ra mắt với thiết kế và động cơ gần giống nhau, bán ra tại Mỹ trong quý I.

Hãng xe Nhật Bản Mazda ví CX-70 giống như phiên bản 5 chỗ của CX-90 bởi kiểu dáng và hệ truyền động gần tương đương nhau. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, CX-70 phù hợp với những gia đình nhỏ cần một mẫu SUV cỡ lớn với không gian chứa đồ rộng rãi.

Ngoại hình CX-70 giống đàn anh CX-90, điểm khác biệt nằm ở cản trước thiết kế hầm hố hơn và thêm nhiều chi tiết trang trí màu đen, trong khi nguyên mẫu sử dụng crôm. Đèn hậu và cản sau tinh chỉnh nhẹ kiểu dáng cho khác biệt. CX-70 trang bị bộ vành 21 inch.

Thiết kế nội thất CX-70 không khác nhiều so với CX-90. Điểm khác nằm ở cách bố trí 2 hàng ghế trên CX-70, trong khi CX-90 là 3 hàng ghế. Hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm tùy chọn ghế bọc da màu đỏ. Hàng ghế sau của CX-70 có tính năng gập tự động từ xa và ngăn chứa đồ phụ dưới sàn cốp.

CX-70 cũng là mẫu xe đầu tiên của Mazda tích hợp trợ lý giọng nói Amazon Alexa vào hệ thống thông tin giải trí. Tính năng này cho phép ra lệnh bằng giọng nói nhắc nhở người lái mất tập trung và cải thiện tính dễ sử dụng của hệ thống. Hệ thống nhận diện giọng nói cho phép điều chỉnh điều hòa, thay đổi nguồn phát nhạc hay radio, hoặc điều khiển các thiết nhà thông minh nếu được kết nối.

Mazda không công bố chi tiết hệ truyền động của CX-70 nhưng tiết lộ giống với CX-90. Cụ thể, CX-90 trang bị động cơ xăng 3,3 lít với hai lựa chọn công suất, gồm 280 mã lực và 340 mã lực. Và một bản động cơ xăng kết hợp với môtơ điện theo thiết lập PHEV, công suất 323 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm.

Theo kế hoạch, Mazda CX-70 bán ra đầu tiên ở Mỹ và Canada trong quý I/2024. Giá công bố gần thời điểm bán ra.

Share: